TIN TỨC

Tin Tức Viettel

Báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố

Báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố

Ngày nay việc sử dụng mạng internet rất là phổ biến và quan trọng trong công việc, cũng như trong đời sống giải trí quen thuộc như lướt tiktok, facebook, xem youtube vv…Nhưng trong thời gian sử dụng dịch vụ Internet Viettel, đường dây mạng của khách hàng đôi khi cũng gặp sự cố và cần phải kiểm tra

Mặc dù vậy, nhiều khách hàng lại không biết làm thế nào để báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất. Bạn không cần quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn các cách báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố. Cùng đọc bài viết và tìm hiểu ngay nhé!

báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố
Báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố

Khi gặp sự cố, khách hàng có thể Báo hỏng Internet Viettel bằng 3 cách sau:

-thông qua ứng dụng My Viettel

-gọi điện đến tổng đài

-trực tiếp ra cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất

Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, mời bạn cùng xem:

Báo hỏng Internet Viettel qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng số đã không còn xa lạ đối với các người dùng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Ngoài những tính năng tiện ích như: Nạp tiền, mua data, thanh toán cước, đổi điểm Viettel++,… My Viettel còn là kênh trực tuyến hỗ trợ khách hàng báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố.

Để thực hiện báo hỏng qua My Viettel, trước nhất, người dùng cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Internet/TV/PSTN đã đăng ký. Tiếp theo, người dùng chọn mục “Hỗ trợ dịch vụ” ngay màn hình trang chủ và chọn “Báo lỗi dịch vụ”. Sau cùng, người dùng nhập nội dung phản ánh. Sau khi thực hiện báo sự cố thành công, tổng đài viên Viettel sẽ liên hệ với khách hàng để kiểm tra đường truyền và đặt lịch hẹn kiểm tra sự cố sớm nhất.

Báo hỏng Internet Viettel qua tổng đài hỗ trợ

Cách khác nữa là, người dùng có thể gọi đến tổng đài Viettel qua số hotline ‍18008119 (miễn phí). Đây là tổng đài báo hỏng và hỗ trợ khách hàng khi sử dụng các dịch vụ cố định, dịch vụ truyền hình Viettel và các dịch vụ cáp quang Viettel, internet Viettel, Wifi Viettel.

Cước phí khi gọi đến tổng đài là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể thoải mái trình bày các vấn đề mạng mà mình đang gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel nắm bắt được sự cố mà bạn đang gặp phải và hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả nhất.

Báo hỏng Internet Viettel tại điểm giao dịch Viettel

Ngoài 2 cách trên, khách hàng có thể đến bất kỳ cửa hàng địa điểm giao dịch nào của Viettel trên địa bàn gần nơi bạn nhất, các cửa hàng Viettel Store gần nhất để phản ánh sự cố và yêu cầu sửa chữa mạng. Nhân viên Viettel sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và điều kỹ thuật viên đến hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng kịp thời.

Trên đây là các cách báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng để có thể sử dụng dịch vụ của Viettel một cách thuận lợi nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài 18008119 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất!

Bài viết liên quan

1800.8119
error: Content is protected !!
Mục lục