TIN TỨC

Tin Tức Viettel

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang dùng đơn giản nhất

Kiểm tra gói cước Internet Viettel giúp người dùng nắm rõ chi tiết thông tin về gói cước đang dùng như thời hạn sử dụng, ưu đãi, cước phí thanh toán mỗi tháng để chủ động hơn trong việc trải nghiệm dịch vụ mạng của nhà mạng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn 3 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng đơn giản và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang dùng đơn giản nhất
Hướng dẫn 3 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang dùng đơn giản nhất

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng

Bạn đang muốn kiểm tra gói cước internet Viettel mà mình đang sử dụng. Có nhiều cách để kiểm tra vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và hoàn toàn miễn phí. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn 3 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang dùng đơn giản nhất sau đây:

Kiểm tra gói cước đang sử dụng qua ứng dụng My Viettel

Với cách này, người dùng cần tải ứng dụng My Viettel về điện thoại. Tùy vào dòng máy của người dùng có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó đăng ký tài khoản My Viettel bằng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ internet.

Khi đăng nhập My Viettel hệ thống sẽ hiển thị thông tin về gói cước của khách hàng ở ngay trang chủ ứng dụng như ảnh minh họa dưới đây:

23 1 1

Ngoài việc kiểm tra gói cước Internet Viettel đang dùng, khách hàng có thể sử dụng My Viettel để thực hiện những tiện ích khác như: kiểm tra cước internet Viettel, thanh toán cước Internet Viettel, đóng trước cước,…

Kiểm tra gói cước đang sử dụng qua tổng đài

Thêm một cách khác là khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel là 18008168 (miễn phí) để gặp tổng đài viên. Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại hoặc CMND/CCCD theo hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ internet để nhân viên Viettel tra cứu.

Việc kết nối tới tổng đài báo hỏng dịch vụ Viettel hoàn toàn miễn phí cước, vì vậy khách hàng có nhu cầu hỗ trợ các thông tin dịch vụ có thể liên hệ ngay khi cần.

Kiểm tra gói cước đang sử dụng tại cửa hàng giao dịch Viettel

23 2 1

Ngoài 2 cách mà chúng tôi đã hướng dẫn trên nếu có thời gian khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel gần nhất. Viettel có hệ thống các cửa hàng trải dài trên khắp cả nước để phục vụ khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký dịch vụ internet hoặc số CMND/CCCD, nhân viên sẽ tra cứu trên hệ thống và báo lại cho khách hàng ngay sau đó.

Ngoài 3 cách trên, người dùng còn có thể kiểm tra gói cước Internet Viettel bằng hợp đồng đã đăng ký với nhà mạng. Như vậy, khách hàng cũng sẽ biết được thông tin về gói cước mà thuê bao đang sử dụng như: hạn thanh toán cước hàng tháng, tốc độ mạng là bao nhiêu, số tiền cần thanh toán,…

Những lưu ý khi kiểm tra gói cước Internet Viettel

Với những cách chúng tôi đã hướng dẫn ở trên, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được gói cước Internet Viettel đang sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý một số điều như sau:

– Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra gói cước Internet Viettel đang dùng để có thể nắm rõ được thông tin về gói cước mình đã đăng ký như: thời hạn sử dụng là bao lâu, gói cước có được gia hạn tự động hay không, cước phí, tốc độ đường truyền là bao nhiêu,…

– Để quá trình sử dụng internet được trọn vẹn, người dùng cần đảm bảo gia hạn, thanh toán cước đúng thời gian quy định, để không làm gián đoạn. Người dùng cũng có thể chọn hình thức đóng trước cước Internet Viettel như 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng nếu có ý định sử dụng dịch vụ lâu dài.

– Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu người dùng có thể đổi gói cước khác sao cho phù hợp với nhu cầu hiện tại hoặc hủy gói cước nếu không còn sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này đã mang đến cho người sử dụng những thông tin bổ ích và giúp người dùng biết cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng. Mọi thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ!

Bài viết liên quan

1800.8119
error: Content is protected !!
Mục lục