TIN TỨC

Tin tức - sự kiện

Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel

My Viettel cung cấp các tính năng độc quyền mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hãy cùng Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời.

Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel
Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel – Hỗ trợ dịch vụ – Đổi gói cước nâng băng thông

Trải nghiệm Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ trực tuyến 24/7 và phân tích lỗi đưa ra giải pháp cho người dùng khi cập nhật khiếu nại trên My Viettel. Khám phá tính năng trên ứng dụng My Viettel đồng thời dễ dàng tăng băng thông để truy cập internet nhanh hơn khi thay đổi gói cước. Giám sát toàn bộ quá trình hỗ trợ dịch vụ khách hàng.

My Viettel thường xuyên giới thiệu các công cụ đặc biệt để hỗ trợ khách hàng điều hướng trong lĩnh vực kỹ thuật số khi người dùng khám phá các kênh khác nhau.

Truy cập ứng dụng bằng tài khoản internet trải nghiệm đa kênh thống nhất của My Viettel, tính năng “hỗ trợ dịch vụ”, phân tích và hướng dẫn cách xử lý mọi lỗi khi sử dụng dịch vụ internet TV tại nhà.

Nếu thao tác không thành công, nhân viên kỹ thuật và dịch vụ khách hàng sẽ được thông báo để giải quyết các vấn đề. Khách hàng có thể theo dõi tiến độ yêu cầu của mình trên My Viettel, sự cố được giải quyết trong vòng 2 giờ làm việc. Ngoài ra, khi khách hàng liên hệ tổng đài hoặc đến Cửa hàng để được hỗ trợ sẽ thấy ngay khiếu nại của mình đã được tiếp nhận và xử lý từ Viettel.

Hãy cùng chúng tôi Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel bằng các bước đơn giản sau.

B1: Đi đến tính năng hỗ trợ dịch vụ

B2: Để tiếp tục, chỉ cần điều hướng đến khu vực được chỉ định để báo cáo lỗi dịch vụ

B 3: My Viettel tự động phân tích lỗi.

Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel
Hãy cùng chúng tôi Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel

Khi khách hàng chọn “tiếp tục báo lỗi”, sự cố sẽ được chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng. Sau khi chọn thời gian hẹn, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tận nhà để thuê bao không phải thao tác khi gặp lỗi. Xuyên suốt lịch sử lỗi/khiếu nại, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ tiến trình xử lý.

B4: Tiếp tục báo tình trạng lỗi do khách hàng mô tả nhằm phản ánh lỗi mà thuê bao đang gặp phải.

B5: My Viettel hiển thị lịch sử xử lý cho khách hàng xem. Sau đó, nhân viên sẽ chọn thời gian hẹn để hỗ trợ.

Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel

Để nâng cao tốc độ tải xuống/tải lên cho kết nối tại nhà của bạn và cải thiện khả năng truy cập internet, khách hàng có thể chọn từ một loạt tùy chọn gói: STAR và SUN. Thay đổi gói người dùng của bạn là một quá trình đơn giản và có thể được thực hiện bằng cách làm theo các bước sau.

Bước 1: Trên trang chủ, bạn tìm và nhấn vào biểu tượng “Đổi gói. Tùy theo nhu cầu của bạn mà chọn gói phù hợp như

Bước 2. Bằng cách vuốt nút đăng ký với gói đã chọn,

Bước 3 liên quan đến việc thay đổi gói.

Khám Phá Tính Năng Trên Ứng Dụng My Viettel

Bài viết liên quan

1800.8098
error: Content is protected !!
Mục lục