Điều Chỉnh Mức Phí Thu Cước Dịch Vụ Viettel Tại Nhà. Tổng Công ty Viễn thông Viettel – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel trong thời gian vừa qua.
Thông Báo Điều Chỉnh Mức Phí Thu Cước Dịch Vụ Viettel Tại Nhà
Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, Viettel kính gửi Quý Khách hàng thông báo về việc áp dụng Mức Phí Thu Cước Dịch Vụ Viettel Tại Nhà đối với khách hàng có nhu cầu thu cước tại nhà, cụ thể như sau:
Khu vực áp dụng | Mức phí cũ (VNĐ) | Mức Phí Mới (VNĐ) | Ghi chú |
Hà Nội / Hồ Chí Minh | |||
Quận nội thành | 5.000 | 16.000 | Hóa đơn / tháng |
Quận / Huyện ngoại thành | 5.000 | 8.000 | Hóa đơn / tháng |
Các tỉnh / thành còn lại | 5.000 | 8.000 | Hóa đơn / tháng |
(Phí đã gồm VAT: áp dụng đối với các hóa đơn cước từ tháng 9/2024)
Xem thêm: thông tin gói cước internet mới được trang bị WIFI 6
Trong trường hợp không còn nhu cầu thu cước tại nhà, Quý khách liên hệ nhân viên thu cước tại địa bàn, tổng đài CSKH hoặc qua cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để thay đổi hình thức thanh toán cước và trải nghiệm thanh toán qua các hình thức online thuận tiện, nhanh chóng:
Quý khách hàng có thể tự thanh toán online qua các ứng dụng như bên dưới ạ.
STT | Những ứng dụng hỗ trợ thanh toán | ||
1 | Thanh toán qua mã QR CODE gửi kèm thông bao cước | ||
2 | Thanh toán qua APP Viettel MONEY, MY Viettel | ||
3 | Thanh toán qua ví điện tử ( MOMO, ZALO PAY, VNPAY…) | ||
4 | Thanh toán qua APP Ngân Hàng |
Mọi vướng mắc, yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800.8119, Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng! Viettel xin ghi nhận mọi đóng góp của Quý Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn!