TIN TỨC

Tin tức - sự kiện

Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20%

Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20%. Viettel luôn đưa ra những giải pháp mới kèm theo Chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có trong tháng 2 này.

Với phương châm mang đến sự trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến những khách hàng đang sử dụng thuê bao di động trả sau của Viettel, hoặc đang có mong muốn chuyển đổi từ di động trả trước sang di động trả sau. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Viettel chiết khấu 20% khi thanh toán trước cước di động trả sau

Hiện tại, Bạn đang sử dụng dịch vụ di động trả sau Viettel thay vì phải ghi nhớ lịch thanh toán cước hàng tháng, thì chúng ta có thể chủ động thực hiện đóng trước cước từ 1 đến 12 tháng dành cho thuê bao của mình hoặc thuê bao của người khác rất nhanh chóng mà tiện lợi.

Ngay trên ứng dụng My Viettel bạn có thể thực hiện điều đó, Hơn thế, Bạn còn được tham gia chương trình Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20% được áp dụng từ ngày 08/02/2023 – 28/02/2023, khi thực hiện đóng trước cước từ 6 tháng hoặc 12 tháng cho các gói cước di động trả sau như: V160T, V200T, V250T và V300T, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 20% và tặng kèm 1GB nhân với số tháng cước đóng trước.

Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20%
Tiết kiệm 20% khi thanh toán trước cước di động trả sau thời gian 8.2 – 28.2.2023

Di động trả sau Viettel chiết khấu 20% khi thanh toán trước cước

Để đăng ký đóng cước trước, bạn hãy thực hiện theo các thao tác hướng dẫn sau:

Thao tác 1: Khách hàng đăng nhập tài khoản là số thuê bao di động trả sau vào ứng dụng My Viettel. Nếu Khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel, người dùng vào kho CH Play tìm kiếm My Viettel để tải về và cài đặt ứng dụng.

Thao tác 2: Tại trạng chủ, khách hàng chọn tab Dịch vụ

Thao tác 3: Khách hàng chọn “thanh toán

Thao tác 4: Tại màn hình thanh toán bạn chọn đóng cước trước và  khách hàng có thể chọn số tháng mình mong muốn đóng cước trước (từ 1 đến 12 tháng).

Thao tác 5: Khi thanh toán cước bạn có thể thực hiện thanh toán theo các phương thức đang có sẵn trên My Viettel hoặc các cổng thanh toán ViettelPay, ví điện tử Momo, Zalopay… và tài khoản ngân hàng liên kết. Sau khi đã lựa chọn cách thanh toán xong, Khách hàng chọn “Đồng ý” và bấm “Thanh toán” để hoàn tất quá trình thanh toán cước Viettel.

Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20% có Một số lưu ý như sau:

– Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20% chỉ áp dụng cho các gói cước V160T, V200T, V250T và V300T.

– Chiết khấu 20% khi thanh toán trước cước di động trả sau viettel ,Khách hàng sẽ được giảm tiền cước đóng trước ngay tại thời điểm đóng cước trước, hàng tháng phí dịch vụ vẫn sẽ lên giá gốc cước tạm tính của gói cước khi đăng ký, nhưng sẽ được Viettel giảm trừ cước 100% hóa đơn vào cuối tháng.

Ví dụ: như khách hàng tham gia gói V200T giảm 20% chỉ còn 960.000đ/6tháng, thì ngày đầu tiên của tháng tiếp theo cước phí tạm tính gói V200T khi tra cứu vẫn hiện lên 200.000đ, tuy nhiên vào cuối tháng cước sẽ được Viettel giảm trừ, (nếu có phát sinh các khoản tiền phát sinh ngoài chương trình khuyến mãi khách mới cần thanh toán thêm.)

Đừng bỏ lỡ chương trình Thanh toán trước cước di động trả sau Viettel được chiết khấu 20% bạn nhé! khách hàng hãy đóng cước trước ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi đặc biệt của Viettel.

Thông tin chi tiết mời khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel hoặc gọi tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan

1800.8098
error: Content is protected !!
Mục lục