TIN TỨC

Tin Tức Viettel

Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay Được Viettel Mở Rộng

Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay Được Viettel Mở Rộng. Để thoả mãn mong đợi nhu cầu được đón tiếp của Khách hàng, Viettel đã triển khai, cung cấp dịch vụ đón tiếp ưu tiên tại ga nội địa và quốc tế của 5 sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc phục vụ các khách hàng của Viettel.

Đối tượng được hưởng ưu đãi Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay là khách hàng cá thể và doanh nghiệp thuộc nhóm Kim Cương, Vàng của Viettel.

Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay Được Viettel Mở Rộng
Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay Được Viettel Mở Rộng

Những Ưu Đãi Đặc Biệt Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay Dành Cho Khách Hàng Vàng Và Khách Hàng Kim Cương Của Viettel

Sử dụng Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay, khách hàng Viettel sẽ được:

+ Ưu tiên phục vụ ở khu vực làm thủ tục Check-in, hoặc Check-in trước nếu khách hàng không ký gửi hành lý

+ Được chọn vị trí ngồi trên tàu bay

+ Có nhân viên đưa vào làm thủ tục, kiểm tra và phát vé đi máy bay

+ Có nhân viên đưa qua lối vào ưu tiên VIP khi qua cổng kiểm tra an ninh

+ Khách hàng cũng được chỉ dẫn và đưa đến sảnh chờ ưu tiên VIP.

Viettel Là nhà mạng duy nhất ở Việt Nam có ưu đãi “Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay”, đây là một ưu đãi đặc biệt đối với chính sách chăm sóc khách hàng của Viettel. Ưu đãi giúp khách hàng rút ngắn được thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay, với dịch vụ đón tiếp chuyên nghiệp đã đem đến cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời, thể hiện vị thế Viettel là nhà mạng dẫn đầu trong công tác phục vụ toàn trình ở sân bay với khách hàng VIP, có ấn tượng sâu sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương – Cầu Giấy, Hà Nội có chia sẻ: Mỗi khi đến sân bay chị rất mệt do tốn nhiều thời gian khi đứng chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục tuy nhiên sau khi sử dụng dịch vụ đón tiếp của Viettel chị đã rút ngắn được thời gian check in, qua cổng an ninh sân bay, được đón đợi ở sảnh chờ VIP. Chị cảm ơn Viettel và vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ trên.

Đặt mục tiêu là đơn vị tiên phong tạo lập hệ sinh thái số Viettel tiên phong triển khai số hoá hoàn toàn công tác chăm sóc khách hàng. Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ sẽ được hệ thống tự động hoá tích luỹ điểm số để tạo ra hàng ngàn ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn, giúp gắn kết người tiêu dùng với những hệ sinh thái số.

Khách hàng có thể sử dụng điểm tích để quy đổi thành những ưu đãi từ dịch vụ, và ưu đãi các đối tác liên kết của Viettel trong mọi hoạt động: Du lịch, Giải trí, Thể thao, Làm đẹp – Sức khoẻ, Giáo dục. ..

Sau 4 năm ra đời, Viettel + + có sự dịch chuyển tích cực, mạng lưới đa dạng với hơn chục nghìn đơn vị cung ứng đầy đủ những ưu phầm dịch vụ, giúp khách hàng có thể cảm thấy được sự quan tâm, chăm sóc từ phía Viettel với mỗi Khách hàng.

Hướng Dẫn Cách Để Sử Dụng Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay Cho Khách Hàng Vàng và Kim Cương

+ Gọi Hotline 18008098

+ Truy cập App My Viettel/Viettel + + Chọn “Dịch vụ đón tiếp” tuỳ theo điều kiện hoặc yêu cầu của Khách hàng, chọn “Nhận ưu đãi” và “Đặt chỗ” sau đó đăng nhập và gởi email.

Nhân viên Viettel sẽ liên lạc khách hàng nhằm xác thực danh tính và trợ giúp khách hàng xuyên suốt thời gian làm giấy tờ thủ tục ở sân bay.

(Sân bay Phú Quốc sẽ phục vụ Dịch Vụ Đón Khách Hàng Tại Sân Bay từ tháng 9/2023)

Bài viết liên quan

1800.8098
error: Content is protected !!
Mục lục